* Hỗ trợ cài đặt và hỗ trợ add thêm map nếu muốn.
(Hỗ trợ add thêm giới hạn từ 15-40 map)
* Các yêu tố trong game:
Người chơi (Player)
- Tính chất: Người chơi điều khiển một nhân vật người que có khả năng di chuyển sang trái, phải và nhảy.
- Hoạt động: Mục tiêu của người chơi là vượt qua các chướng ngại vật và đến được cánh cửa thoát hiểm ở cuối mỗi màn chơi.
- Tương tác: Người chơi có thể nhảy qua hố, né tránh chông, và phản ứng với các yếu tố thay đổi bất ngờ trong màn chơi.
- Đồ họa: Nhân vật đơn giản theo phong cách pixel art, dễ nhận biết giữa các yếu tố khác.
Kẻ địch (Enemies)
- Tính chất: Trong Level Devil, không có kẻ địch theo nghĩa truyền thống. Tuy nhiên, “kẻ địch” chính là màn chơi với các cạm bẫy ẩn và các cơ chế đánh lừa.
- Hoạt động: Cạm bẫy bất ngờ xuất hiện như nền sàn đột ngột sụp, chông mọc lên không báo trước, độ cao trần nhà thay đổi.
- Tương tác: Làm người chơi chết ngay lập tức nếu chạm phải, buộc người chơi phải ghi nhớ hoặc phản xạ nhanh.
- Đồ họa: Chông và bẫy thường được giấu kín trong nền hoặc chỉ hiện ra khi người chơi đến gần.
Đối tượng tương tác (Objects)
- Tính chất: Bao gồm sàn, hố, cửa thoát, đinh, nền giả, trần nhà di chuyển, và các yếu tố thay đổi môi trường.
- Hoạt động:
l Sàn giả: Sẽ biến mất khi người chơi bước vào.
l Hố sâu: Người chơi rơi xuống là thua.
l Chông: Xuất hiện bất ngờ từ dưới đất hoặc trần nhà.
l Cửa thoát: Là đích đến cuối màn chơi.
- Tương tác: Tương tác với người chơi chủ yếu theo hướng tiêu cực (chết ngay nếu không cẩn thận).
- Đồ họa: Thiết kế đánh lừa thị giác, ví dụ: nền sàn giống nhau nhưng một số là giả; cửa thoát đôi khi cũng là “bẫy”.
Môi trường (Environment)
- Tính chất: Là các cấp độ trong trò chơi, mỗi cấp độ có thiết kế riêng, độ khó và kiểu “troll” khác nhau.
- Hoạt động: Cung cấp không gian di chuyển, kiểm tra khả năng ghi nhớ và phản ứng của người chơi.
- Tương tác: Là phần tĩnh nhưng liên tục thay đổi theo cách khiến người chơi không thể đoán trước.
- Đồ họa: Pixel đơn giản, gam màu tối, tạo cảm giác hồi hộp và nghi hoặc.
XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết
Nguồn: Sharecode.vn
1. Tải file .rar
2. Cài đặt unity và đăng nhập
3. Tải bản unity theo yêu cầu của project
4. Mở file game và bấm build project
5. Mở chơi game và trải nghiệm