Code có chú thích chức năng từng dòng. Có thể kết hợp thư viện OpenGL trong lập trình.
-
Ưu điểm: SDL là thư viện đa phương tiện, hỗ trợ tốt ngôn ngữ C++. SDL thật sự là một gói bao bọc (wrapper) xung quanh các chức năng xác định của hệ điều hành. Mục đích chính của SDL là lập thành một giao diện lập trình cốt lõi đa hệ điều hành phổ biến cho việc truy cập chức năng đa phương tiện.Do cách thiết kế của SDL, hầu hết mã nguồn của thư viện được tách thành nhiều phần cho từng hệ điều hành. Khi SDL được biên dịch cho một hệ điều hành, các phần thích hợp được chọn cho hệ điều hành đó.
Trong sơ đồ, đối với hệ điều hành Windows, SDL thật sự bao bọc xung quanh DirectX. Phiên bản cũ của SDL sử dụng DirectX 5. Phiên bản ổn định hiện tại của SDL sử dụng DirectX 7. Trong môi trường đồ họa X11, bao gồm Linux, SDL sử dụng Xlib để giao tiếp với hệ thống X11 khi làm việc với đồ họa và sự kiện.
-
Hạn chế: Thời gian thực hiện đồ án ngắn nên chưa đi sâu vào lập trình game. Còn nhiều hạn chế trong quá trình thực hiện, chưa giải quyết được nhiều lỗi bug trong game.
XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết
Nguồn: Sharecode.vn
Tải file rar về. giải nén là chạy được project.