Giới thiệu
Khảo sát hiện trạng
Công ty Cổ Phần Sơn Quang Huy thực hiện việc Tin học hóa việc giao tiếp khách hàng và quản lý nội bộ bằng máy tính với các nghiệp vụ như: chat online, quản lý tin nhắn, quản lý người dùng, phân quyền, quản lý khách hàng, quản lý hoạt động
a. Chat online
Trước khi trò chuyện với khách hàng phải yêu cầu khách hàng khai báo đầy đủ các thông tin sau: họ tên, email, số điện thoại để thêm vào danh sách khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ được xếp trò chuyện với 1 nhân viên, 1 nhân viên cùng lúc có thể trò chuyện với nhiều khách hàng
b. Quản lý tin nhắn
Khách hàng khai báo đầy đủ các thông tin sau: họ tên, email, số điện thoại để thêm vào danh sách khách hàng. Tin nhắn từ khách hàng sẽ có 3 trạng thái chính: chưa trả lời, đã trả lời, rác.
c. Quản lý người dùng ( nhân viên )
Khi tiếp nhận nhân viên thì mỗi nhân viên gồm có những thông tin sau: mã nhân viên, họ tên, username, password, trạng thái tài khoản (khóa / không khóa), ảnh đại diện. Khi nhân viên mở cửa sổ trò chuyện sẽ báo hiểu online, và khi tắt sẽ báo hiệu offline. Cho phép nhân viên chuyển trang thái giữa online và offline khi chưa tắt cửa sổ. Ngoài ra, nhân viên không được tắt cửa sổ trò chuyện khi khách hàng chưa thoát khỏi cuộc trò chuyện.
Nhân viên được phân chia quyền hạn đối với từng chức năng nghiệp vụ nhất định.
d. Quản lý khách hàng
Khi tiếp nhận khách hàng thì mỗi khách hàng gồm có những thông tin sau: họ tên, email, số điện thoại. Do khách hàng tiếp nhận từ hệ thống website nên không có chức năng thêm và sửa khách hàng bởi người dùng.
e. Quản lý hoạt động
Cho phép xem lại các hoạt động trong khoảng thời gian nhất định bắt đầu từ khi nhân viên đang nhập thành công.
Nguồn: Sharecode.vn