Code Bảo vệ khóa luận ASP.Net, Thương mại điện tử, cửa hàng điện máy 100% dùng được giống ảnh demo, có báo cáo.

[Mã code 11030]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 7      1800      4
Phí tải: 30 Xu (1Xu = 1.000đ)
Danh mục
Thể loại
Nhóm code
Ngày đăng
30-5-2017
Loại file
Full code + Báo cáo
Dung lượng
22.84 MB

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ thông tin, con người đã sáng tạo ra rất nhiều các ứng dụng để phục vụ cho nhu cầu và lợi ích của con người. Trong đó, việc xây dựng phần mềm phục


MÔ TẢ CHI TIẾT

 

Hiện nay trào lưu kinh doanh qua mạng ngày càng trở nên phổ biến. Internet phát triển phát triển kéo theo nhiều dịch vụ phát triển theo đi liền với nó và việc tiếp cận với internet hiện nay không còn mấy xa lạ với con người. Do đó internet trở thành phương tiện truyền thông được nhiều người sử dụng nhất trên thê giới.

Không chỉ sử dụng internet làm phương tiện truyền thông trao đổi tin tức, giải trí, chat , tìm kiếm thông tin… mọi người còn dùng internet để kinh doanh các mặt hàng bình thường đến đặc biệt của mình.

Ở Việt Nam cũng có một số trang web kinh doanh qua mạng quy mô lớn như www.lazada.com, www.thegioididong.com, www.chodientu.vn ... và nhiều trang web nổi tiếng khác trên thế giới như www.ebay.com, www.amazon.com.

           Các thiết bị điện tử-điện lạnh hiện nay được mua bán rất nhiều trên các website vì một số lí do như không mất chi phí thuê mặt bằng kinh doanh, lương nhân viên, kinh doanh trực tuyến không phải có một nguồn vốn lớn mới có thể kinh doanh mà chỉ cần nguồn vốn đủ để tích luỹ hàng hay một số dịch vụ khác là bạn có thể bắt tay vào việc kinh doanh của mình cũng như tạo sự mua bán thuận tiện cho khách hàng. Với các website thương mại điện tử  như thế này các chủ Website chỉ cần thường xuyên lên mạng cập nhật các mặt hàng mới với mục đích tìm kiếm và thu hút khách hàng và khách hàng chỉ cần một số thao tác cơ bản để lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích và liên hệ với chủ cửa hàng là có thể chờ đơn hàng chuyển tới nhà của mình.

Việc kinh doanh qua mạng giúp nhiều công ty có nhiều cơ hội và thách thức hơn trong việc mở rộng thị trường không chỉ thời gian mà cả không gian, trong nước cũng như ngoài nước.

Bên cạnh những thuận lợi thì việc kinh doanh qua mạng vẫn có những vấn đề nảy sinh theo thời gian. Nó đòi hỏi người quản lý phải có hiểu biết về công nghệ thông tin để thiết kế và tạo một trang web để thực hiện hoạt động bán hàng và quảng bá sản phẩm của mình.

Một thực tế cho thấy ở Việt Nam cho dù internet và việc mua bán hàng trực tuyến phát triển khá nhanh chóng nhưng rất nhiều người dùng vẫn đang lo sợ với phương thức kinh doanh khá mới mẻ này. Khách hàng có tâm lí lo ngại khi mua hàng vì họ không chắc chắn rằng nó tốt như các mẫu sản phẩm quảng cáo của các nhà kinh doanh bởi họ không tiếp xúc các mẫu hàng trực tiếp được, lo lắng tiền chuyển đi hàng hoá sẽ đến chậm hoặc không chuyển đến.

Về phía bên bán hàng cũng phải tốn 1 chi phí không nhỏ trong việc mua hàng hay  lưu trữ một vài sản phẩm nào đó mà không thể biết được phản ứng của khách hàng, hay giao hàng mà không có người nhận, hay địa chỉ không chính xác…

Hình thức kinh doanh nào cũng có nhưng ưu điểm và nhược điểm của nó tuy nhiên sự thành công của một hình thức kinh doanh nó còn phụ thuộc vào ý tưởng và cách kinh doanh của người quản lí.

2.2. Mục tiêu:

 

Mục tiêu của đề tài là xây dựng một Website thương mại điện tử để phục vụ cho nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử-điện lạnh của mọi người.Bên cạnh đó, còn giúp cho việc kinh doanh của công ty hiệu quả hơn khi áp dụng website vào thực tế.

2.3. Yêu cầu về chức năng:

 

·       Đối với người quản trị:

- Để đảm bảo an toàn cho hệ thống, hệ thống cần cung cấp password để người quản trị có thể truy cập vào hệ thống thao tác với cơ sở dữ liệu của website.

- Giúp người quản trị có thể xem, theo dõi, quản lý các đơn đặt hàng mua sản phẩm của khách hàng và quản lý khách hàng. Thuận lợi trong việc thêm, sửa hàng hóa để đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng.

- Thống kê tình hình các đơn đặt hàng và xem danh sách khách hàng tham gia vào việc đặt mua các sản phẩm.

·       Đối với khách hàng:

- Có thể xem thông tin các mặt hàng, tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác, có thể đóng góp ý kiến, các thắc mắc của mình...

- Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm và thanh toán đơn hàng của mình.

2.4. Yêu cầu phi chức năng:

 

- Hỗ trợ khách hàng an toàn khi mua sắm sản phẩm như các thông tin cá nhân liên quan đến khách hàng được đảm bảo an toàn. Giao diện thân thiện dễ dùng, hấp dẫn, dễ tìm kiếm thông tin các sản phẩm.

- Website có dung lượng nhỏ, tốc độ xử lý nhanh.

- Đảm bảo an toàn dữ liệu khi chạy.

- Có khả năng lưu trữ nhiều thông tin về hàng hoá, thông tin cá nhân của khách hàng.

Mô tả các chức năng:

·       Chức năng: Quản lí nhập hàng.

o   Cập Nhật Sản Phẩm: Thêm sửa Xóa thông tin Sản phẩm, cập nhật thông tin cần sửa vào bảng Sản phẩm.

o   Cập Nhật Hoá Đơn: Cập nhật thông tin sản phẩm vào trong CSDL, update vào bảng Hóa đơn và hóa đơn chi tiết.

o   Cập Nhật Số Lượng.

- Dữ Liệu Vào: Số liệu được nhập từ SQL Server.

·       Chức Năng: Quản Lí Bán Hàng.

o   Tìm kiếm sản phẩm: Khi khách hàng đến với Website muốn tìm kiếm tên của một sản phẩm thì nhập thông tn cần tìm rồi click vào Tìm kiếm, hệ thống sẽ gửi thông tin khách hàng cần tìm về sản phẩm nếu có trong CSDL.

o   Xem thông tin sản phẩm: Khách hàng muốn xem thông tin sản phẩm thì click vào hình một sản phẩm bất kì để đọc thông tin sản phẩm đó để biết và lựa chọn mặt hàng cần mua.

o   Đặt hàng: Khi khách hàng muốn mua sản phẩm nào đó thì khách hàng phải đăng nhập vào hệ thống Website hệ thống sẽ cấp cho bạn 1 tài khoản để bạn tự do lựa chọn sản phẩm.

o   Thanh toán: Khách hàng có thể đặt hàng thông qua website và trả tiền thông qua 2 hình thức: qua thẻ hoặc thanh toán trực tiếp khi chúng tôi giao hàng tận nơi cho khách hàng.

o   Xem thông tin đơn đặt hàng: Khách hàng có thể đặt hàng qua hệ thống Website nhà quản trị sẽ xem thông tin đơn đặt hàng của khách hàng nếu trong hệ thống còn hàng thì hệ thống sẽ duyệt đơn và trả lời đơn khách hàng và thực hiện giao dịch. Còn nếu hết hàng hệ thống sẽ gửi lại thông báo cho khách hàng.

·      Chức năng: Báo cáo thống kê.

o   Thống kê đơn đặt hàng: Người quản trị sẽ thống kê đơn đặt hàng của khách hàng đã đặt hàng dựa vào đơn đặt hàng.

o   Thống kê số lượng: Người quản trị sẽ thống kê số lượng sản phẩm còn lại trong kho hàng để kiểm kê.

o   Thống kê doanh thu: Người quản trị thống kê tổng tiền bán hàng qua các hóa đơn.

o   Thống kê hàng trong kho: Người quản trị sẽ kiểm tra lại hàng trong kho xác định hàng tồn hàng bán chạy hay là tình trạng của từng sản phẩm trong kho.

·       Chức năng: Quản lí người dùng.

o   Đăng Nhập: Khi khách hàng muốn mua sản phẩm của shop thì có thể đăng nhập vào hệ thống nếu không muốn nhập lại thông tin.

o   Đăng kí: Nếu khách hàng nào chưa có tài khoản thì có thể đăng kí bằng cách điền thông tin đầy đủ và chờ xác nhận của hệ thống.

o   Cập nhật thông tin cá nhân.

o   Đổi mật khẩu: Đổi mật khẩu cá nhân nếu đã có tài khoản.


XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết

 

HÌNH ẢNH DEMO

đồ án thương mại điện tử,cửa hàng điện máy,web bán điện máy,bán hàng điện máy asp.net,điện máy,siêu thị điện máy

đồ án thương mại điện tử,cửa hàng điện máy,web bán điện máy,bán hàng điện máy asp.net,điện máy,siêu thị điện máy

đồ án thương mại điện tử,cửa hàng điện máy,web bán điện máy,bán hàng điện máy asp.net,điện máy,siêu thị điện máy

đồ án thương mại điện tử,cửa hàng điện máy,web bán điện máy,bán hàng điện máy asp.net,điện máy,siêu thị điện máy

đồ án thương mại điện tử,cửa hàng điện máy,web bán điện máy,bán hàng điện máy asp.net,điện máy,siêu thị điện máy

đồ án thương mại điện tử,cửa hàng điện máy,web bán điện máy,bán hàng điện máy asp.net,điện máy,siêu thị điện máy

đồ án thương mại điện tử,cửa hàng điện máy,web bán điện máy,bán hàng điện máy asp.net,điện máy,siêu thị điện máy

đồ án thương mại điện tử,cửa hàng điện máy,web bán điện máy,bán hàng điện máy asp.net,điện máy,siêu thị điện máy

Nguồn: Sharecode.vn



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

Lưu ý:Khi % sản phẩm giảm giá bằng null thì các bạn chỉnh trong sql bằng 0 hoặc 1 số bất kì, giá của sản phẩm sẽ giảm dúng số % bạn chọn

 <add name="Conn" connectionString="Data Source=HP-PC;Initial Catalog=BanHangTrucTuyen;User ID=sa;Password=123" />
    <add name="BanHangTrucTuyenConnectionString" connectionString="Data Source=HP-PC;Initial Catalog=BanHangTrucTuyen;Persist Security Info=True;User ID=sa;Password=123" providerName="System.Data.SqlClient" />
các bạn học asp thì phải chỉnh dúng tên trong sql: HP-PC là tên máy chủ , sa :là tài khoản sql , 123 pass sql ,BanHangTrucTuyen: là database
 
 
LINK DOWNLOAD

dienmay.zip [22.84 MB]

File đã kiểm duyệt
     Báo vi phạm bản quyền
Pass giải nén (Nếu có):
sharecode.vn
DOWNLOAD
(30 Xu)
Bạn có code hay
ĐĂNG BÁN NGAY

BÌNH LUẬN



ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Code rất tốt (1)
Code tốt (0)
Code rất hay (0)
Code hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
14:03 - 8/6/2017
Code rất tốt
Code rất tốt và phù hợp để phát triển

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN