Quy trình tiếp nhận bệnh nhân
Bệnh nhân đi đến phòng khám và gặp nhân viên. Nhân viên sẽ hỏi bệnh nhân đã đặt lịch hẹn chưa. Nếu đã đặt lịch hẹn rồi, bệnh nhân sẽ được nhân viên thông báo phòng để vào khám. Bệnh nhân sẽ chờ trong vòng 5-10’ nếu trong phòng khám có bệnh nhân khác. Khi đến khám, bệnh nhân đến quầy nhận phiếu khám bệnh do nhân viên cấp cho. Nếu chưa có lịch hẹn, thì bệnh nhân sẽ bốc số thứ tự để khám bệnh.
Trường hợp bệnh nhân lần đầu đến phòng khám nha khoa, bệnh nhân phải đến quầy cung cấp thông tin để làm hồ sơ khám bệnh.
Khi đến lượt khám, nhân viên sẽ đọc tên bệnh nhân và bệnh nhân vào khám.
Quy trình khám bệnh
Khi vào phòng khám, nha sỹ sẽ thăm khám và tư vấn dịch vụ điều trị cho bệnh nhân. Bệnh nhân có thể trì hoãn nếu chưa muốn điều trị ngay. Ngược lại, bệnh nhân sẽ yêu cầu nha sỹ tiến hành điều trị. Sau khi đều trị xong, nha sỹ sẽ ghi nhận vào phiếu khám bệnh dịch vụ đã điều trị và kê đơn thuốc cho bệnh nhân.Sau đó, nha sỹ sẽ lên lịch hẹn tái khám ( vì có một số dịch vụ phải đến nha khoa nhiều lần).
Bệnh nhân sẽ ra quầy thanh toán chi phí. Nhân viên sẽ làm biên lai thanh toán đưa cho bệnh nhân.
Quy trình quản lý nhập vật liệu
Nha khoa đặt ra số lượng tồn thấp nhất đối với vật liệu tiêu hao, nếu số lượng vật liệu nhỏ hơn hoặc bằng số lượng tồn thấp nhất thì sẽ phải nhập hàng. Nhân viên sẽ thống kê số lượng vật liệu tiêu hao trong quá trình điều trị. Nếu thiếu nhân viên sẽ lập danh sách những vật liệu cần nhập. Sau đó lập đơn đặt hàng gửi cho nhà cung cấp. Số lượng vật liệu nhập thêm sẽ được quy định bằng số lượng dự trữ tối đa vật liệu đó của phòng nha.
Vật liệu sẽ được giao đến và được kiểm tra bởi nhân viên. Nếu đúng yêu cầu, sẽ thanh toán chi phí vật liệu nhập và cập nhật lại số lượng vật liệu của phòng khám. Đồng thời, sẽ lưu lại hoá đơn nhập vật liệu. Ngược lại, nhân viên sẽ yêu yêu cầu nhà cung cấp giao hàng lại.
XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết
Nguồn: Sharecode.vn
Liên hệ theo thông tin gmail hoặc số điện thoại để hỗ trợ cài đặt