The game has been developed with java, using Android Studio and LibGDX. It can also be imported with Eclipse, but now, Android Studio is the official Android IDE, so I recommend to use it.
It has Google Play Leaderboards, so players will be able to compare their results with other players.
It can be easily reskinned, you only have to replace current images and sounds with yours.
It is included a Tutorial explaining how to configure everything in the game:
- How to import the game (video included).
- How to change admob, leaderboards, push notifications, etc.
- How to change game images and sounds.
- How to change package name and export (video included).
- How to change game difficulty.
XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết
Nguồn: Sharecode.vn
Cách nhập trò chơi bằng Android Studio
Theo dõi video này, nó rất dễ dàng: http://youtu.be/a38l4PqAIb0
Video đó là từ các trò chơi khác của tôi, nhưng bạn phải làm như sau:
Nếu bạn sử dụng Eclipse, bây giờ đây là thời điểm để chuyển sang Android Studio. Nó là eassier, nhanh hơn và tốt hơn.
Cách thay đổi Id Admob (Banner và Intersitial)
Nó rất đơn giản, chỉ cần thay thế id admob của bạn trong lớp "C" mà bạn có thể tìm thấy bên trong gói được gọi là "C" bên trong dự án "cốt lõi".
Bạn cũng có thể định cấu hình% số lần xuất hiện quảng cáo chuyển tiếp. Chỉ cần thay đổi giá trị của biến "interstitial_percentage" và đặt% bạn muốn.
Cách thay đổi Id bảng xếp hạng
Trước tiên, hãy chuyển tới bảng điều khiển trò chơi google của bạn và tạo ra hai bảng thành tích mới. Cho điều đó, hãy tạo một trò chơi mới trên Dịch vụ trò chơi của bạn. Sau đó, tạo bảng thành tích mới. Khi bạn đã tạo bảng thành tích, hãy sao chép ID của họ và dán chúng vào lớp "C" bên trong gói có tên "C" bên trong Dự án "cốt lõi" (cùng một nơi mà bạn đã thay đổi Id Admob của mình).
Bây giờ bạn phải sao chép ID ứng dụng của mình, bạn có thể tìm nó bên cạnh tên trò chơi của bạn, trong Dịch vụ Trò chơi:
Thay thế "app_id" của tôi và dán tập tin của bạn vào tệp có tên "strings.xml". Bạn có thể tìm thấy tệp tin bên trong dự án "android" trong đường dẫn này: res / values / strings.xml
Cách thay đổi Id thông báo đẩy (PushBots)
May mắn thay, PushBots có một hướng dẫn rất dễ hiểu và dễ hiểu vì vậy tôi sẽ chuyển hướng tới nó: https://pushbots.com/developer/docs/android
Bạn không phải tạo bất kỳ tệp nào, nhập thư viện hoặc chạm vào AndroidManifest.xml, chỉ cần đọc phần về cách tạo mã định dạng bạn cần và thay thế chúng trong các tệp được đề cập trong hướng dẫn. Các tệp này đã được tạo, bạn chỉ cần thay thế id của mình.
Cách thay đổi độ khó của trò chơi
Sự khó khăn của trò chơi dựa trên tốc độ của thanh, nếu chúng rơi nhanh hơn, trò chơi khó hơn. Nó được cấu hình từ phương pháp gọi là "increase_diffculty". Bạn có thể tìm thấy phương pháp đó trong lớp RunningUpdate, trong dự án cốt lõi.
Làm thế nào để thay đổi hình ảnh trò chơi và âm thanh
Đi tới thư mục có tên là "tài sản" trong dự án android và thay thế ảnh và âm thanh của tôi bằng ảnh của bạn. Hãy nhớ đặt tỷ lệ tương ứng với hình ảnh của bạn và cùng tên cho các tệp tin.
Để thay đổi biểu tượng trò chơi, hãy chuyển đến các thư mục "drawable" bên trong dự án android.
Cách xuất trò chơi
Trước tiên, bạn phải thay đổi tên gói. Đối với điều này tôi đã ghi lại một video:
http://youtu.be/Lie6gDUfrpM
Video đó là từ các trò chơi khác của tôi, nhưng nó là như nhau.
Nếu bạn muốn thay đổi tên trò chơi, hãy chuyển đến tệp có tên "strings.xml" trong đường dẫn res / values / strings.xml trong dự án "android".
Sau đó, trong Studio Android của bạn, hãy đi tới Xây dựng> Tạo Dấu ấn Apk, chọn mô-đun android, chọn hoặc tạo kho chính và chọn "phát hành" cho Loại Xây dựng.