Đồ án tốt nghiệp Quản lý vật tư sử dụng công nghệ binding C#, mô hình 3 lớp . Full báo cáo

[Mã code 21553]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 4      1696      265
Phí tải: 300 Xu (1Xu = 1.000đ)
Danh mục
Thể loại
Nhóm code
Ngày đăng
04-1-2019
Loại file
Full code + Báo cáo
Dung lượng
6 MB

Chương trình sử dụng để học tập, làm báo cáo môn học, bài tập nhóm, đồ án tốt nghiệp, viết theo mô hình 3 lớp, công nghệ binding trong trường không dạy. code sáng sủa, rõ ràng phù hợp học tập.


MÔ TẢ CHI TIẾT

Chương trình sử dụng để học tập, làm báo cáo môn học, bài tập nhóm, đồ án tốt nghiệp, viết theo mô hình 3 lớp, công nghệ binding trong trường không dạy. code ít dễ hiểu, dễ học.

- Các chức năng của chương trình:

Đồ án tốt nghiệp Quản dự án. Code c# 3 lớp. sử dụng binding nên rất ít code. có báo cáo. Chức năng chính của hệ thống có 6 chức năng cơ bản:
• Quản lý hệ thống
• Quản lý danh mục
• Quản lý nhập vật tư
• Quản lý xuất vật tư
• Kiểm kê
• Báo cáo thống kế

2.1.1. Chức năng quản lý hệ thống:

Chức năng quản lý hệ thống bao gồm các chức năng chính: Đăng nhập,  tài khoản, phân quyền người dùng, sao lưu phục hồi dữ liệu.

  • Chức năng quản lý đăng nhập: Người dùng muốn truy cập vào hệ thống quản lý vật tư thì phải được cấp một tên đăng nhập, một mật khẩu, quyền truy cập hệ thống. Tên truy cập, mật khẩu và quyền truy cập hệ thống này được người quản trị cấp cho mỗi người dùng, người dùng sẽ dùng nó để truy cập hệ thống.
  • Chức năng quản lý phân quyền: Người quản trị có quyền cao nhất trong hệ thống, khi đăng nhập vào hệ thống, người quản trị có thể thêm người dùng. Còn những người khác tùy thuộc vào quyền được cấp để thao tác với hệ thống, những user này không được cập nhập người dùng, không được thay đổi thông tin người dùng.
  • Chức năng đổi mật khẩu: Người quản trị có thể đổi mật khẩu để đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho hệ thống khi hệ thống bị xâm nhập.
  • Chức năng sao lưu phục hồi dữ liệu: Hệ thống sẽ tự động sao lưu dữ liệu khi có sự xảy ra, để tránh mất hết dữ liệu trong hệ thống.

2.1.2. Chức năng quản lý danh mục:

Chức năng này sẽ thực hiện việc cập nhật danh mục đơn vị thi công, danh mục nhà cung cấp, danh mục nhân viên, danh mục loại vật tư, danh mục vật tư.

  • Danh mục nhà cung cấp:Cho phép người dùng tương tác với bảng cơ sở dữ liệu với các chức năng thêm, sửa, xóa thông tin nhà cung cấp. Ngoài ra khi danh sách nhà cung cấp quá nhiều người dùng có thể dùng chức năng tìm kiếm theo mã nhà cung cấp hoặc tên nhà cung cấp.
  • Danh mục nhân viên: Đây là đối tượng thực hiện hợp đồng mua bán vật tư cho doanh nghiệp, thuộc bộ phận kinh doanh, bộ phận quản lý gồm những thông tin sau: Mã nhân viên, tên nhân viên, địa chỉ, số điện thoại, email.
  • Danh mục vật tư: Mỗi vật tư đều có một mã hàng riêng biệt, thay vì các mã vật tư được ghi lại trong sổ sách, thì hệ thống sẽ lưu lại toàn bộ mã hàng trong thư mục quản lý vât tư. Để tìm được mã vật tư mà mình muốn người dùng chỉ cần nhập mã vật tư là có thể tìm thấy thông tin của sản phẩm đó(Mã vật tư, tên vật tư, quy cách vật tư, nhà cung cấp vật tư, chế độ bảo hành, thời hạn sử dụng vật tư, số lượng tồn tối đa vật tư trong kho, số lượng trong tồn tối thiểu vật tư trong kho).
  • Danh mục loại vật tư: Vật tư trong kho sẽ được phân thành loại, mỗi loại được gán một mã độc lập và lưu các thông tin trên hệ thống như sau: mã loại vật tư, tên loại.
  • Danh mục đơn vị thi công: Khi công ty trúng thầu các công trình thi đơn vị thi công sẽ tiến hành thực hiện công trình xây dựng. Mỗi đơn vị thi công gồm những mã đơn vị, tên đơn vị khác nhau.

2..1.3. Chức năng quản lý nhập vật tư:

Chức năng quản lý nhập vật tư gồm có: Đơn đặt hàng, phiếu nhập hàng, phiếu nhận lại vật tư

  • Đơn đặt hàng: : Khi các đơn vị thi công có yêu cầu cấp vật tư để xây dựng thì công ty sẽ đặt hàng với nhà cung cấp với số lượng của từng loại vật tư mà công ty yêu cầu.Như vậy, các đơn đặt hàng sẽ được lưu vào hệ thống dữ liệu một cách tự động chính xác.
  • Phiếu nhập hàng: Khi nhập hàng vào kho thì nhà cung cấp sẽ giao cho công ty phiếu nhập hàng. Hàng về kho thì nhân viên sẽ nhập các thông tin của vật tư lên hệ thống. Các thông tin của vật tư sẽ được lưu trực tiếp váo danh mục vật tư.
  • Phiếu nhận lại vật tư : Khi những vật tư bị sai kích thước, quy cách,..thì các đơn vị thi công sẽ trả lại cho công ty, khi đó bộ phận quản lý kho sẽ lập phiếu nhận lại vật tư .

2.1.4. Chức năng  quản lý xuất vật tư

Chức năng quản lý nhập vật tư gồm có: Đơn đặt hàng, phiếu nhập hàng, phiếu nhận lại vật tư.

  • Phiếu yêu cầu xuất vật tư: Khi các đơn vị thi công yêu cầu xuất vật tư thì bộ phận kế toán sẽ lập phiếu yêu cầu xuất vật tư cho các đơn vị thi công
  • Phiếu xuất vật tư: Khi xuất vật tư đi thi nhân viên kho chỉ cần nhập những thông tin vật tư được xuất đi theo yêu cầu của các đơn vị thi công khi đó số lượng vật tư trong kho bị giảm đi trong danh mục vật tư. Hệ thống sẽ tự động tính toán số lượng còn lại trong kho.
  • Phiếu trả lại vật tư cho nhà cung cấp: Với những vật tư không đúng theo yêu cầu thì bộ phận kho sẽ lập phiếu trả lại vật tư cho nhà cung cấp.
  • Tính giá vật tư xuất kho: Hệ thống sẽ tự động tính giá vật tư xuất kho theo yêu cầu.

2.1.5. Chức năng quản lý kiểm kê:

Cập nhập hàng tồn đầu kỳ: cuối kì hay cuối tháng sẽ có đợt thống kê kiểm nghiệm các loại vật tư còn tồn đọng trong kho.

2.1.6. Chức năng báo cáo thống kê:

Báo cáo các danh mục: Báo cáo nhân viên, các đơn vị thi công, các loại vật tư, các công trình, nhà cung cấp theo tên hoặc mã mà người dùng yêu cầu.

Báo cáo nhập vật tư: Báo cáo hàng tháng công ty nhập về bao nhiêu loại vật tư từ các nhà cung cấp để từ đó thống kê được số lượng nhập trong kho là bao nhiêu.

Báo cáo xuất vật tư: Hàng tháng sẽ có báo cáo cho người quản lý biết được tình hình số lượng vật tư tồn trong kho là bao nhiêu để từ đó sẽ tiếp tục nhập những vật tư còn thiếu để phục vụ cho đơn vị thi công.

 

Báo cáo tồn: Tồn về mặt số lượng là bao nhiêu, tồn về mặt giá trị là bao nhiêu để từ đó tính được số lượng tồn còn lại trong kho


XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết

 

HÌNH ẢNH DEMO

Đồ án tốt nghiệp,Lập trình 3 lớp,Công nghệ binding,phần mền quản lý vật tư,đầy đủ báo cáo

Đồ án tốt nghiệp,Lập trình 3 lớp,Công nghệ binding,phần mền quản lý vật tư,đầy đủ báo cáo

Đồ án tốt nghiệp,Lập trình 3 lớp,Công nghệ binding,phần mền quản lý vật tư,đầy đủ báo cáo

Nguồn: Sharecode.vn



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

-Kết nối CSDL

-Chạy file chương trình

QLVatTu.UI.WinForms.exe

 
 
LINK DOWNLOAD

Quanlyvt.rar [6 MB]

File đã kiểm duyệt
     Báo vi phạm bản quyền
Pass giải nén (Nếu có):
sharecode.vn
DOWNLOAD
(300 Xu)
Bạn có code hay
ĐĂNG BÁN NGAY

BÌNH LUẬN


trung ly Trả lời Thích  007:12 - 10/1/2020
làm thế nào để kết nối CSLD nhỉ

ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Code rất tốt (1)
Code tốt (0)
Code rất hay (0)
Code hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
04:15 - 4/1/2019
Code rất tốt
Code rất tốt và phù hợp để phát triển

Mua code qua sharecode.vn để được bảo vệ
BẠN HÃY MUA CODE QUA SHARECODE.VN ĐỂ ĐƯỢC BẢO VỆ
NGƯỜI BÁN
Miễn phí 0 Code
Có phí 41 Code
 
Thông tin liên hệ & hỗ trợ
Số ĐT: Đang ẩn...
(Chỉ hiển thị khi đã mua code)
CHIA SẺ NHANH (CODE 21553)
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN