Full code trí tuệ nhân tạo trên trò chơi caro bằng C# + Báo cáo

[Mã code 20417]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 28      5486      9
Phí tải: 40 Xu (1Xu = 1.000đ)
Danh mục
Thể loại
Nhóm code
Ngày đăng
30-8-2018
Loại file
Full code + Báo cáo
Dung lượng
1.3 MB

Mục đích của đề tài nhằm tìm hiểu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo từ đó áp dụng để xây dựng trò chơi Caro. (Source code + báo cáo)


MÔ TẢ CHI TIẾT

Tính cấp thiết của đề tài

Hiện nay người ta đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra được những bộ máy có khối óc xử lý cực kỳ nhanh nhạy và chính xác khiến chúng ta phải ngạc nhiên. Khi nói về lợi ích, chúng ta có thể kể đấn một số thành tựu đáng kinh ngạc của trí tuệ nhân tạo:

  • Google đã và đang ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực xe tự hành.
  • Facebook sử dụng trí tuệ nhân tạo trong việc nhận diện hình ảnh
  • Microsoft đang theo đuổi dự án điều trị ung thư bằng trí Trí tuệ nhân tạo
  • Google ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc nhận diện giọng nói
  • Và còn rất nhiều nữa …

Bạn có thể thấy lợi ích vô cùng to lớn của trí tuệ nhân tạo rồi đó. Nó giúp ích cho cuộc sống con người trong rất nhiều lĩnh vực.

Hãy tưởng tượng xem, một ngày khi bạn đi làm, sẽ không phải lo lắng vì ngôi nhà có thể tự bảo vệ bởi mọi tác động xấu từ thời tiết hay con người. Bạn di chuyển bằng xe tự hành, hạn chế được tai nạn giao thông. Có những chú robot thông minh hỗ trợ làm việc tại cơ quan. Về nhà cũng có robot hỗ trợ công việc nhà, nấu ăn. Hay trong y học tương lai sẽ điều trị được mọi bệnh tật nhờ trí tuệ nhân tạo …

Theo đó chắc hẳn tương lai trí tuệ nhân tạo sẽ cực kỳ phát triển. Do mới bước đầu tìm hiểu về trí tuệ nhân tạo nên nhóm chúng em mới chỉ thực hiện được những ứng dụng đơn giản đó là xây dựng trò chơi caro.

Mục đích nghiên cứu

  • Mục đích của đề tài nhằm tìm hiểu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo từ đó áp dụng để xây dựng trò chơi Caro.
  • Để hoàn thành mục tiêu trên, báo cáo tập trung thực hiện các nhiệm vụ sau:

+ Tìm hiểu về trí tuệ nhân tạo và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo.

+ Xây dựng phần mềm trò chơi trên ngôn ngữ lập trình C#.

Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

  • Phạm vi nghiên cứu:

+ Sử dụng thuật toán Minimax và thuật toán cắt tỉa Alpha-beta để giảm thời gian tính toán.

+ Xây dựng trò chơi với luật chơi cơ bản.

  • Đối tượng nghiên cứu:

+ Ngôn ngữ lập trình C#.

Phương pháp nghiên cứu

  • Nghiên cứu tài liệu, sách báo.
  • Hỏi, tham khảo ý kiến giáo viên hướng dẫn, thầy cô trong khoa và tham khảo thông tin trên các trang mạng.

Nội dung báo cáo

Nội dung báo cáo gồm 3 chương:

Chương 1: Tổng quan về trí tuệ nhân tạo

Trong chương này sẽ đi giới thiệu tổng quan về trì tuệ nhân tạo, về lịch sử hình thành và phát triển, vai trò của trí tuệ nhân tạo, và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo.

Chương 2: Tổng quan về trò chơi cờ Caro và giải thuật tìm kiếm lời giải cho trò chơi

Giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển của trò chơi caro.

Giới thiệu tổng quan về giải thuật Minimax và Minimax với cắt tỉa Alpha-beta.

Chương 3: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào xây dựng trò chơi Caro

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để xây dựng trò chơi cụ thể caro.

 

 

HÌNH ẢNH DEMO

code C# caro,trí tuệ nhân tạo,game caro c#,caro c#,game cờ caro

code C# caro,trí tuệ nhân tạo,game caro c#,caro c#,game cờ caro

code C# caro,trí tuệ nhân tạo,game caro c#,caro c#,game cờ caro

code C# caro,trí tuệ nhân tạo,game caro c#,caro c#,game cờ caro

code C# caro,trí tuệ nhân tạo,game caro c#,caro c#,game cờ caro

Nguồn: Sharecode.vn



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
 
 
LINK DOWNLOAD

tri tue nhan tao trong tro choi caro.zip [1.3 MB]

File đã kiểm duyệt
     Báo vi phạm bản quyền

BÌNH LUẬN



ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Code rất tốt (1)
Code tốt (0)
Code rất hay (0)
Code hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
17:54 - 30/8/2018
Code rất tốt
Code rất tốt và phù hợp để phát triển

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN