1. Lớp khách hàng
Khách hàng tương tác trực tiếp với hệ thống của chúng tôi để đặt hàng, chỉnh sửa đơn hàng, nhận hóa đơn và phản hồi. Chúng tôi không lưu trữ bất kỳ thông tin nào liên quan đến khách hàng trong hệ thống. Quy trình tiếp nhận đơn hàng bắt đầu từ khi khách hàng đặt hàng, sau đó các chuỗi sự kiện khác mới bắt đầu.
2. Bếp trưởng/Quản lý bếp
Bếp trưởng có thể đánh dấu món ăn đã chế biến xong khi được bếp trưởng yêu cầu. Bếp trưởng có thể chấp thuận việc hủy đơn hàng khi khách hàng chỉnh sửa hoặc xóa món ăn khỏi đơn hàng. Bếp trưởng cũng có thể chỉ định món ăn cho một đầu bếp cụ thể dựa trên chuyên môn của đầu bếp.
3. Đầu bếp
Đầu bếp không cần tương tác với hệ thống. Họ chỉ cần xem các món ăn có trong danh sách chờ và chế biến theo đúng yêu cầu. Tên, địa chỉ, chuyên môn, v.v. của đầu bếp được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu.
4. Quản trị
Công việc của quản trị viên là quản lý hàng tồn kho và các thông tin khác liên quan đến thực đơn và đầu bếp trong hệ thống.
5. Quản lý hội trường
Quản lý sảnh sẽ cung cấp thông tin đầu vào khi đánh dấu hóa đơn đã thanh toán khi khách hàng thanh toán đơn hàng hoặc in hóa đơn. Hơn nữa, quản lý sảnh sẽ nhận được thông báo mỗi khi một đơn hàng cụ thể hoàn tất, hoặc khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ thông qua hệ thống. Quản lý sảnh cũng có thể xem các bàn trong sảnh và trạng thái của chúng, ví dụ như trống hay đã có người.
XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết
Nguồn: Sharecode.vn
Trước khi chạy ứng dụng, hãy sử dụng Tài khoản Google của bạn để đăng ký Ứng dụng này trên Firebase Console, với bất kỳ tên nào bạn muốn. Tôi đã cung cấp một bản sao của Firebase Database Firebase Realtime DB Backup . Hãy tải xuống và nhập nó vào Firebase Console. Sau đó, bạn sẽ có một Cơ sở dữ liệu hoạt động cho ứng dụng. Sau đó, sử dụng Tài khoản Google của bạn, đăng nhập vào Android Studio. Cuối cùng, bạn có thể chạy dự án.
Thông tin đăng nhập cho giao diện Quản trị viên, Quản lý sảnh và Quản lý bếp là:
Tất cả đều có mật khẩu: 123456