Đề tài: Mô phỏng tòa nhà thư viện
1.1 Tìm hiểu đề tài:
v Tên đề tài: Mô phỏng tòa nhà thư viện
- Bằng ngôn ngữ của VRML nhóm mô tả lại thư viện với các mô hình chi tiết các đồ đạc, nội thất trong thư viện và 1 số hoạt độngcủa người đơn giản sao cho người xem có thể hình dung ra được các hoạt động hằng ngày diễn ra trong thư viện
- Mô phỏng :
+ Thiết kế tầng 1 thư viện, đồ đạc, tủ sách, cảnh quan và các hoạt động trong thư viện.
+Thiết kế tầng 2 thư viện,2 phòng họp,1 phòng chứa sách,1 phòng đọc sách
+Thiết kế tầng 3 thư viện,1 phòng đọc sách,1 phòng hội thảo
+ Khuôn viên trước cửa hàng có cây cối.
+ Tạo ra các đối tượng sử dụng các đối tượng hình học, có màu sắc, sử dụng các nhóm đối tượng, sự kiện cảm biến.
1.2 Thực hiện đề tài:
Hầu hết nội thất và đồ đạc trong thư viện được dựng bằng các khối hình học cơ bản được ghép lại với nhau, ngoài ra có sự hỗ trợ của phần mềm sketchup, 3ds max.
- Một số hoạt động của con người: đi lại trong thư viện…
- Mô phỏng cây cối dùng những khối cơ bản ghép lại .
HÌNH ẢNH DEMO
Nguồn: Sharecode.vn