Premium SEO Pack Plugin hỗ trợ Seo tốt nhất cho WordPress

[Mã code 10986]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 7      11048      7
Phí tải: 20 Xu (1Xu = 1.000đ)
Danh mục
Thể loại
Nhóm code
Ngày đăng
27-5-2017
Loại file
Full code
Dung lượng
3 MB

Tất nhiên, Plugin này không miễn phí. Bạn có thể mua nó với giá 40$ nhưng mình chỉ bán với giá sinh viên .


MÔ TẢ CHI TIẾT

Sau khi kích hoạt xong, các chức năng đã sẵn sàng cho bạn sử dụng. Để bắt đầu thiết lập bạn hãy click vào Install Default Config để plugin tự thiết lập cho phù hợp với website của bạn.

Thiết lập các chức năng trong Plugin Premium SEO Pack

Như hầy hết các Plugin khác, Plugin Premium SEO Pack có một bảng điều khiển rất hoành tráng đúng với cái giá của nó. Bạn hãy truy cập vào Dashboard và chúng ta sẽ bắt đầu trải nghiệm một vài tính năng của plugin này.

Backlink Builder

Đây là chức năng mình thích nhất trong Plugin này. Chức năng này sẽ hỗ trợ bạn đặt Backlink trên gần 800 website và các mạng xã hội có chỉ số Pagerank và Alexa rất cao. Để thực hiện các bạn hãy click chuột vào Import directory rows và tiến hành Submit.

Google Analytics

Plugin này cũng hỗ trợ luôn phần cấu hình cho Google Analytics để kiểm tra tương tác của người dùng đến website. Bản thân mình không dùng chức năng này bởi cách cấu hình của nó khác lằng nhằng.

Link Builder

Link Builder là một trong những yếu tố rất quan trọng được sử dụng trong quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Xây dựng liên kết là một quá trình tốn thời gian và mỗi liên kết từ mỗi website lại có một giá trị khác nhau. Plugin Premium SEO Pack sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc đi Link Builder. Và việc bạn cần làm là thêm từ khóa và url website cần đến là xong.

301 Link Redirect

“301 redirect” là một phương pháp chuyển tiếp thông báo các trình duyệt và các công cụ tìm kiếm rằng trang webpage hoặc website đó đã được di dời hoàn toàn đến một địa chỉ mới. Thông thường một chuyển tiếp 301 sẽ có chứa địa chỉ web mới thay thế. Trình duyệt sẽ tự động theo chuyển tiếp 301 chuyển tới địa chỉ mới mà không cần đến sự can thiệp của người dùng.

Đây là một trong những chức năng chúng ta rất hay sử dụng và thường chúng ta sẽ phải cài thêm Plugin hoặc Code. Với Plugin này, bạn sẽ thấy mọi việc đơn giản hơn. Hãy làm theo 5 bước dưới đây, bạn sẽ thấy vấn đề thật đơn giản.

Social Stats

Chức năng này sẽ kiểm tra và hiển thị các lượt like, share của các mạng xã hội, bạn cũng có thể thiết lập thêm các mạng xã hội tại đây.

W3C Validator

WordPress thường sẽ không phù hợp với W3C Validator. Nếu bạn muốn biết website của mình đang vướng phải lỗi gì, hãy sử dụng chức năng này. Plugin Premium SEO Pack sẽ chỉ cho bạn chi tiết các chỗ cần phải sửa để phù hợp với W3C.

Capabilities

Chức năng này để bạn tùy chỉnh nhóm người dùng được sử dụng các công cụ trong Plugin Premium SEO Pack.

Facebook Planner

Chức năng này sẽ tự động xuất bản bài viết của bạn lên Facebook, nhóm  Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thêm Facebook App ID và Facebook App Secret và thiết lập Cron Job theo hướng dẫn là được. 

Files Edit

Chức năng này cho phép bạn chỉnh sửa file robots.txt và file .htaccess ngay trong Admin mà không phải mở Hosting của bạn ra nưa.

Google Authorship

Chức năng này Google đã bỏ nên bạn không cần thiết lập nữa.

PageSpeed Insights

Thiết lập tăng tốc cho Website với Google PageSpeed Insights. Cũng như cách thiết lập Google Analytics bạn cần trải qua một số bước khá phức tạp nếu đây là lần đầu của bạn.

Mass Optimization

Nếu như trước đó bạn cấu hình Seo bằng Plugin khác hoặc chưa hề cấu hình. Hãy sử dụng chức năng này, Plugin này sẽ cấu hình lại toàn bộ theo thang điểm 100. Bạn hãy chọn tất cả các bài viết của bạn, kéo xuống dưới cùng và click vào Optimize All. Bạn cũng có thể click vào SEO Report để tự tối ưu thêm.

SEO Friendly Images

Nếu bạn chưa hề cấu hình Seo cho hình ảnh trong bài viết của bạn, hãy sử dụng đến chức năng này. Các bước thiết lập theo ý của bạn hoặc theo gợi ý của Plugin.

Cấu hình Plugin Premium SEO Pack trong bài viết

Cũng như các Plugin khác, khi viết bài xong chúng ta cần cấu hình Seo cho nó. Plugin này khá nghiêm khắc nếu bạn muốn lấy điểm từ nó. Cụ thể, bạn phải cấu hình rất nhiều thứ để có điểm Seo cao. Chúng ta cùng xem thử, hãy kéo xuống bên dưới để xem các thiết lập.

Dashboard bạn sẽ thấy:

  • Seo Score: Điểm Seo

  • Keyword Density: Mật độ từ khóa

  • Summary Analytics: Thông tin thiết lập

Các bạn cần quan tâm đến 2 phần là Keyword Density và Summary Analytics. Nhưng quan trọng nhất là phần Summary Analytics, bởi tại phần này bạn cần làm cho mọi thứ xanh lè mới được. Nghe có vẻ khó khăn nhưng vài lần bạn sẽ quen với các thuật ngữ Seo thôi.

 

Nguồn: Sharecode.vn



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
 
 
LINK DOWNLOAD

premium-seo-pack-wordpress-plugin.zip [3 MB]

File đã kiểm duyệt
     Báo vi phạm bản quyền
Pass giải nén (Nếu có):
sharecode.vn
DOWNLOAD
(20 Xu)
Bạn có code hay
ĐĂNG BÁN NGAY

BÌNH LUẬN


Item Purchase Code và email bạn ơi

ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Code rất tốt (1)
Code tốt (0)
Code rất hay (0)
Code hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
14:03 - 8/6/2017
Code rất tốt
Code rất tốt và phù hợp để phát triển

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN