Ở các nhà hàng, khi khách hàng gọi món, nhân viên thường ghi lại món ăn đó vào giấy rồi đưa xuống bộ phận khác để thực hiệp tiếp
->Việc này thường gây bất tiện
->Tạo ra một ứng dụng di động hướng tới sự tiện dụng, đáp ứng nhanh chóng và khả năng di động của nhân viên, giúp cho việc quản lý nhà hàng, cũng như các dịch vụ tương tự khác được dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.
- Nhân viên sẽ sử dụng một smartphone chạy Android có cài đặt ứng dụng trên đó . Khách hàng sẽ chọn bàn, chọn món trên Menu, sau đó nhân viên sẽ nhập thông tin vào ứng dụng. Thông tin sẽ được gửi đến máy quản lý và thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.
- Khi khách hàng ra về thanh toán, hóa đơn và thông tin từ máy quản lý sẽ được gửi đến máy điện thoại của nhân viên và hoàn thành quá trình thanh toán cho khách hàngPhần mềm gồm 3 chức năng chính gồm một quy trình khép kín từ khi khách hàng vào nhà hàng dùng bữa đến khi tính tiến:
Nguồn: Sharecode.vn