QUẢN LÝ THƯ VIỆN code C#, báo cáo

[Mã code 21394]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 11      2358      6
Phí tải: 20 Xu (1Xu = 1.000đ)
Danh mục
Thể loại
Nhóm code
Ngày đăng
22-12-2018
Loại file
Full code + Báo cáo
Dung lượng
12.1 MB

Bộ phận thư viện là bộ phận không thể thiếu trong các trường đại học cũng như trong các trường phổ thông, trung học…để phục vụ cho việc nghiên cứu, tìm kiếm các tài liệu


MÔ TẢ CHI TIẾT

Quản Lí Sách

Thư viện có nhiều sách, mỗi loại có một mã số duy nhất để phân biệt các loại sách khác. Mỗi loại có nhiều tựa sách khác nhau cũng được phân biệt bằng mã số duy nhất. Sách phải có đầy đủ thông tin loại sách, tên sách, tác giả và phải có mã. Mỗi quyển sách có thể được mô tả tóm tắt hoặc không

Quản Lí Người Đọc

Để có thể chình sửa, cập nhật cho sách chỉ có người làm việc trong thư viện mới có được quyền này (admin). Đối với người đọc, mỗi người đều phải đăng kí trong thư viện, có một mã số duy nhất giữa các người đọc

 

Đăng Kí

Để trở thành độc giả của thư viện người đọc cần phải đăng kí để trở thành thành viên của thư viện,. Người đọc cần cung cấp một số thông tin về cá nhân như: họ và tên, ngày tháng năm sinh, trường học, địa chỉ, số điện thoại,….Sau khi đăng kí thủ thư sẽ cung cấp cho độc giả một tài khoản hay thẻ điện tử trên đó có một mã số duy nhất để phân biệt giữa các độc giả với nhau. Tuổi độc giả phải từ 18-55.

 

Mượn , Trả Sách

Thời gian mượn trả phải theo thời gian qui định của thư viện, không quá giới hạn, nếu mượn quá thời hạn hay làm mất, sẽ tính thêm tiền hay mua lại quyển mới.

Phạm vi, mục tiêu, sự cần thiết

Một thư viện có nhiều loại sách được lưu trữ, những sách đó để cung cấp thông tin cho sinh viên khi cần. Mỗi ngày thư viện phải tiếp nhân nhiều sinh viên có nhu cầu mượn sách, đọc sách. Mà với số lượng lớn học sinh sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, THPT … Người quản lý thư viện không thể quản lý hết được với số lượng lớn qua bút giấy. Chính vì thế thư viện cần phải có một phần mềm để quản lí tất cả các loại sách cũng như các thành viên. Giúp giảm gánh nặng cho việc quản lý truyền thống trước đó chỉ thông qua giấy bút là chủ yếu !

Phần mềm dùng cho các trường học có thư viện cần quản lí các đầu sách, việc mượn, trả sách của các độc giả! Giúp cho việc hoạt động của thư viện được tối ưu hóa việc quản lí của thư viên, thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Đồng thời hỗ trợ giảm thiểu các sai sót do lỗi của người dùng!

Ngày nay, cuộc cách mạng khoa học - công nghệ trong đó với sự phát triển lớn mạnh của công nghệ thông tin và những thành tựu của nó đang góp phần làm biến đổi nhanh chóng và sâu sắc mọi mặt của đời sống xã hội, trở thành công cụ không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực hoạt động như: ứng dụng trong công tác quản lý, nghiên cứu, hỗ trợ công tác chuyên môn và trao đổi thông tin... Đặc biệt, nó càng trở nên quan trọng đối với các ngành liên quan tới tri thức, thông tin, tư liệu... đòi hỏi một cách thiết kế có khoa học và độ chính xác tỉ mỉ rất cao như hoạt động tại thư viện. Chính vì thế nhóm rất muốn thử sức mình với đề tài này.

 

 

HÌNH ẢNH DEMO

quan ly thu vien,quan ly thu vien c#,quản lý thư viện C#,quản lý thư viện

quan ly thu vien,quan ly thu vien c#,quản lý thư viện C#,quản lý thư viện

quan ly thu vien,quan ly thu vien c#,quản lý thư viện C#,quản lý thư viện

quan ly thu vien,quan ly thu vien c#,quản lý thư viện C#,quản lý thư viện

quan ly thu vien,quan ly thu vien c#,quản lý thư viện C#,quản lý thư viện

Nguồn: Sharecode.vn



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
 
 
LINK DOWNLOAD

DA_LTCSHARP1_NHOM_06.rar [12.1 MB]

File đã kiểm duyệt
     Báo vi phạm bản quyền
Pass giải nén (Nếu có):
sharecode.vn
DOWNLOAD
(20 Xu)
Bạn có code hay
ĐĂNG BÁN NGAY

BÌNH LUẬN



ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Code rất tốt (1)
Code tốt (0)
Code rất hay (0)
Code hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
13:47 - 22/12/2018
Code rất tốt
Code rất tốt và phù hợp để phát triển

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN